CÁCH LẤY BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cửa thép vân gỗ Koffmann đã có mặt trên thị trường nội thất khá lâu. Qua thời gian không ngừng phát triển, dòng cửa Koffmann đã có vị trí nhất định trên thị trường cửa tại Việt Nam. Bài viết dưới đây giúp các bạn cách lấy bảng giá chi tiết cửa thép vân gỗ Koffmann.

CÁCH LẤY BÁO GIÁ CHI TIẾT

f:id:sonathomas142:20181205154833j:plain



Hiện nay Koffmann không cập nhật giá chi tiết các sản phẩm trên website hay các trang thông tin khác. Phần lớn do thị trường cạnh tranh, khó tránh khỏi việc các đối thủ sử dụng bảng giá để gây ảnh hưởng tới chất lượng và uy tín của công ty. Do đó bạn có thể tham khảo cách lấy bảng báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann chi tiết, chuẩn xác nhất bằng các cách dưới đây

LẤY BÁO GIÁ TRỰC TIẾP

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn Koffmann qua số Hotline 0914.860.455 (showroom tại Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn) hoặc 0981.339.304 (showroom 180 Ngô Gia Tự, Long Biên).

Trực tiếp liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn giảm được thời gian chờ đợi lấy bảng báo giá, ngoài ra khi liên hệ trực tiếp bạn có thể trao đổi rõ ràng hơn về các chính sách công ty và nhận tư vấn về mẫu mã phù hợp.

BÁO GIÁ CỬA THÉP VÂN GỖ KOFFMANN – LIÊN HỆ GIÁN TIẾP

Nếu bạn không muốn gọi điện trực tiếp, bạn có thể chọn các cách sau

– Chát với Koffmann qua website của Koffmann. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Koffmann sẽ liên hệ lại với bạn và giúp bạn tư vấn cũng như cung cấp bảng báo giá chi tiết nhất cho bạn.

– Để lại thông tin của mình tại website của công ty cổ phần Koffmann. Bạn có thể lưu lại thông tin như mail hoặc số điện thoại. Nhân viên chăm sóc sẽ nhanh chóng liên hệ lại cho bạn để cung cấp các thông tin bạn cần.

https://www.facebook.com/Cuathepvangokoffmann/ là trang thông tin của Koffmann. Bạn có thể truy cập và để lại thông tin để nhân viên có thể cung cấp bảng giá cửa thép vân gỗ Koffmann chính xác nhất tới bạn.

NHỮNG LƯU Ý

f:id:sonathomas142:20181205154837j:plain

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, cửa thép vân gỗ Koffmann khuyến khích người dùng chuẩn bj sẵn những thông tin cần thiết như kích thước ô chờ. Nhân viên chăm sóc của Koffmann sẽ dựa trên kích thước này để báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann cho bạn. Nếu 2 bên thỏa thuận thành công, kỹ thuật của Koffmann sẽ tiến hành đo đạc trực tiếp kích thước thực tế để tránh sản xuất bị lệch.

– Nếu ra rõ ràng những yêu cầu với phụ kiện kèm theo như : loại ổ khóa, cửa có kèm theo kính hoặc mắt thần không? … Những yêu cầu này bạn có thể nêu trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty, qua đó nhân viên sẽ giúp bạn lên một báo giá chi tiết và đầy đủ hơn.

Bài viết trên đây giúp bạn cách lấy bảng báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann chuẩn xác và chi tiết nhất. Mong rằng bài viết có ích cho bạn đọc.

Nguồn: 

thegioicuathep.com.vn/gia-cua-thep-van-go-koffmann/