Chọn cửa thép vân gỗ làm cửa phòng ngủ cho căn nhà bạn

Chọn những cánh cửa phù hợp sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm thoáng mát, đẹp hiện đại sang trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu cửa phòng ngủ làm từ chất liệu thép giả gỗ. Mong rằng qua bài viết bạn có thêm cho mình những lựa chọn về cửa thép vân gỗ.

Đặc điểm mẫu cửa thép vân gỗ

 Cửa thép vân gỗ có những ưu điểm nổi bật như tính bền với sự thay đổi thời tiết, nhiệt độ. Cửa còn có khả năng chịu va đập khá tốt. Chất liệu chính của cửa làm bằng thép mạ kẽm, do đó mặc dù cửa có khối lượng khá lớn nhưng bù lại có tính bền chắc khá cao.

Do chất lượng bằng thép nên không bị các loại mối mọt tác động như đối với cửa gỗ tự nhiên.

– Cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm chống cháy khá tốt. Cửa chất liệu thép có thời gian chịu nhiệt và chống cháy rất tốt. Kèm theo các vật liệu như gioăng cao su, ổ khóa chất lượng, loại cửa thép vân gỗ có thể ngăn cản hoàn toàn ngọn lửa nếu không may xảy ra hỏa hoạn ngoài ý muốn.

– Cửa được quét lớp sơn ngoài cùng là các vân gỗ khác nhau, màu sắc, vân gỗ không khác gì so với cửa gỗ tự nhiên. Lựa chọn mẫu cửa, màu cửa phù hợp giúp cho căn nhà bạn thêm trang trọng, hài hòa.

Đặc điểm cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, học tập do đó, cửa phòng ngủ cần đảm bảo một số các yêu cầu như sau:

– Cửa phòng ngủ nên có khả năng cách âm tốt. Từ đặc điểm này. Cửa thép vân gỗ khá thích hợp đặt làm cửa phòng ngủ. Cửa phòng ngủ có tính năng cách âm tốt, giúp bạn có giấc ngủ sâu, yên tĩnh, thoải mái hơn.

– Màu sắc cửa phòng ngủ nên hoài hòa, tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi. Màu sắc cửa giúp một phần nhỏ điều hòa tâm trạng của bạn.

– Kích thước cửa và hướng cửa phòng ngủ cũng nên chú ý khi thiết kế. Tránh để cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp , cửa nhà vệ sinh hoặc cửa chính. Kích thước cửa cũng nên phù hợp với kích thước nhà và phòng ngủ. Đặc biệt chú ý cửa phòng ngủ không nên lớn hơn kích thước cửa chính.

Từ phân tích trên có thể thấy cửa thép vân gỗ khá thích hợp đặt làm cửa phòng ngủ. Những ưu điểm nổi trội của cửa thép vân gỗ hoàn toàn thích hợp mang đến cho bạn một giấc ngủ an toàn, yên tĩnh thoải mái. Ngoài ra màu sắc cửa thép vân gỗ dễ dàng phối hợp với các màu trang trí nội thất khác.

Qua bài viết trên mong rằng có thể giúp bạn chọn cho mình mẫu cửa phòng ngủ tốt nhất dành cho ngôi nhà của mình.

Nguồn: xuankhanh.net/2018/12/05/cua-thep-van-go-lam-cua-phong-ngu/