Những màu sơn cửa thép giả gỗ có thể bạn chưa biết

Hiện nay cửa thép giả gỗ có tính ứng dụng khá cao, rất nhiều công trình lựa chọn mẫu cửa thép vân gỗ làm cửa chính, cửa phụ trong nhà. Do những ưu điểm mà cửa thép nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.

Công nghệ phun sơn cửa thép vân gỗ

 

Có 2 loại công nghệ sơn tĩnh điện:

– Công nghệ sơn tĩnh điện khô (sơn bột): Ứng dụng để sơn các sản phẩm bằng kim loại: sắt thép, nhôm, inox…Tuy nhiên, bột sơn không bám vào vật sơn sẽ được thu hồi (trên 95%) để tái sử dụng, chi phí sơn thấp, ít gây ô nhiễm môi trường.

– Công nghệ sơn tĩnh điện ướt (sử dụng dung môi): Ứng dụng để sơn các sản phẩm bằng kim loại, nhựa gỗ,… nhưng lượng dung môi không bám vào vật sơn sẽ không thu hồi được để tái sử dụng, có gây ô nhiễm môi trường do lượng dung môi dư, chi phí sơn cao.

Cửa thép vân gỗ Koffmann là một trong những đơn vị tự sản xuất cửa thép vân gỗ 100% tại Việt Nam. Bằng những trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ phun sơn tiến tiến, chất lương cửa thép vân gỗ của Koffmann đang ngày một khẳng định trên thị trường cửa Việt Nam.

Bằng việc nhập khẩu nguyên dây chuyền sản xuất từ Châu Âu, cửa thép vân gỗ Koffann luôn đón đầu các xu phun sơn, mạ kẽm… nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm cửa thép vân gỗ của Koffmann áp dụng những quy trình nghiêm ngặt, màu sắc phun sơn không khác nhiều với loại cửa gỗ tự nhiên.

Công nghệ phun sơn tĩnh điện được áp dụng như sau: Đầu tiên, sau khi tạo huỳnh và ghép hoàn chỉnh cửa, 1 lớp sơn tĩnh điện được phun lên tạo độ mịn và giữ tấm thép không bị han gỉ qua năm tháng sử dụng. Tiếp đến, sau khi tạo ra lớp vân gỗ trên bề mặt, 1 lớp sơn tĩnh điện được phủ lên tạo độ bóng và chống trầy xước cho cửa.

Có những màu phun sơn nào cho cửa thép vân gỗ

sơn cửa thép vân gỗ

Bảng màu cửa thép giả gỗ khá là phong phú. Các màu sắc tự nhiên không khác nhiều với loại cửa gỗ tự nhiên, các loại vân gỗ Koffmann tại Hà Nội cũng hết sức đa dạng, bạn có thể tham khảo về mẫu mã và màu sắc cửa trên websitehttp://www.koffmann.vn/   hoặc tới trực tiếp văn phòng đại diện công ty tại : Tầng 5, CT1 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội ; Showroom 180 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm.

Những màu sơn của cửa thép vân gỗ, rất dễ kết hợp với các đồ vật trang trí nội thất, hay các màu sơn của ngôi nhà.  Với màu gỗ truyền thống, mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ sang trọng.

Trên đây là bài viết giới thiệu về công nghệ phun sơn cửa thép vân gỗ. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn.

 Nguồn: thietkevhome.net/2018/12/14/son-cua-thep-gia-go/