Cửa thép vân gỗ Koffmann Hải Phòng – đại lý phân phối cửa thép

Koffmann – một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối cửa thép vân gỗ tại VIệt Nam. Trong những năm vừa qua Koffmann đã không ngừng mở rộng thị trường tới các tỉnh lớn nhỏ khắp cả nước. Bài viết dưới đây giới thiệu tới các bạn đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Phòng. Mong rằng qua bài viết, bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa Koffmann, cũng như địa điểm tìm mua cửa vân gỗ tại Hải Phòng.

Đại lý cửa thép vân gỗ koffmann tại Hải Phòng

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ tại đại lý

Những đại lý phân phối cửa thép vân gỗ Koffmann chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của Koffmann. Các sản phẩm được nhà máy Koffmann sản xuất và vận chuyển đi các tỉnh thành trong cả nước. Do đó khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các đại lý hợp tác cùng Koffmann, cùng nhau phát triển. Do đó 2 bên đều tuân thủ những quy định từ 2 phía đưa ra.

Cửa thép vân gỗ Koffmann tại các đại lý ở Hải Phòng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất cửa đạt chuẩn Châu Âu. Bạn có thể tham khảo trước các mẫu cửa tại trang chính cửa cửa Koffmann: http://koffmann.vn hoặc tới các đại lý cửa thép tại Hải Phòng để xem trực tiếp sản phẩm.

Địa chỉ các đại lý cửa thép vân gỗ tại Hải Phòng

Để có thể nhận được tư vấn chuẩn xác nhất, bạn có thể liên hệ tới hotline của Koffmann:  0914.860.455. Nhân viên tư vấn sẽ gửi bạn những thông tin của các đại lý cửa thép vân gỗ Koffmann gần bạn nhất, hoặc cung cấp cho bạn một số thông tin sơ lược về sản phẩm bạn đang quan tâm.

Nếu bạn đang sống hoặc công tác tại Hà Nội thì bạn có thể ghé thăm văn phòng đại diện cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hà Nội theo địa chỉ:  Tầng 5, CT1 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc Showroom: 180 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Tại Hải Phòng bạn có thể ghé qua các địa điểm:

Trụ sở: Ngã tư Quang Thanh, An Lão, Hải Phòng

VPDD: Ngã 3 cầu rào 2, Hải Phòng.

VPDD: Đường 208, An Dương, Hải Phòng.

VPDD: Xóm 4 Đông Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Trên đây là một số địa điểm có mẫu cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Phòng bạn có thể ghé qua để xem sản phẩm và nhận tư vấn.

Một số lưu ý về lắp đặt cửa thép vân gỗ

cua-thep-van-go-o-hai-phong

 

Bạn có nhu cầu tìm mua cửa thép vân gỗ Koffmann tại Hải Phòng, bạn cần chuẩn bị một số thông tin cơ bản như: Kích thước ô chờ, nhu cầu về ổ khóa, về các phụ kiện cửa như mắt thần, gioăng cao su… Chuẩn bị tốt các thông số kỹ thuật của cửa nhà bạn giúp cho quá trình tư vấn thuận lợi hơn, và bạn sẽ nhận được báo giá chuẩn xác nhất khi nhận tư vấn.

Hiện nay Koffmann đang ngày càng mở rộng, không chỉ dừng lại ở Hải Phòng, Koffmann đang ngày một vươn xa hơn nữa trên các tỉnh phía Bắc và toàn quốc.

Bài viết trên đây giới thiệu đến các bạn về đại lý, địa điểm và cách nhận được tư vấn tốt nhất của cửa thép vân gỗ Koffmann. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguồn: cuasatvango.com.vn/cua-thep-van-go-koffmann-hai-phong/