Những ý kiến về cửa thép vân gỗ có tốt không?

Cửa thép vân gỗ đang là sản phẩm chiếm vị trí không nhỏ trong thế giới nội thất của Việt Nam. Khá nhiều thắc mắc về sử dụng cửa thép vân gỗ liệu có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ phân tích một số những ưu và nhược điểm của mẫu cửa thép vân gỗ, giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Những ý kiến khách hàng trên các mạng xã hội lớn

Mạng xã hội là một nơi mà mọi người có thể dễ dàng chia sẻ,thảo luận. Do đó những sản phẩm như cửa thép vân gỗ cũng được nhắc tới tại các diễn đàn, mạng xã hội.

Các diễn đàn lớn luôn là nơi bàn tán, tám và review về các sản phẩm mà họ đã sử dụng cho người khác biết. Nếu như trang tinhte, otofun hay voz là nơi tụ họp của cánh mày râu thì webtretho, lamchame là nơi “tám” của các chị em, các mẹ.

Các bạn có thể truy cập các web như otofun và webtretho để tìm hiểu và tham khảo các đánh giá nhận xét về dòng cửa thép vân gỗ.

  Những ưu điểm của mẫu cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ có những ưu điểm nổi bật giúp mặt hàng này ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất Việt Nam. Đây là một số ưu điểm giúp bạn xem xét có nên dùng cửa thép vân gỗ hay cửa thép vân gỗ có tốt không?

  • Cửa thép vân gỗ có độ bền khá cao: Mặc dù không thể bền được bằng loại gỗ tự nhiên tốt, nhưng cửa thép vân gỗ cũng được coi là một trong những mẫu cửa có độ bền cao.
  • Cửa thép vân gỗ có thể thiết kế theo kích thước của khách hàng hoặc theo kích thước cửa của công ty
  • Cửa thép vân gỗ không bị han ghỉ, bong tróc khi tiếp xúc với nắng, mưa.
  • Cửa thép giả gỗ tránh bị mối mọt gặm nhấm, phá hoại.
  • Cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Mẫu mã cửa đang dạng, đa dạng cả về kích thước, màu sắc, màu vân gỗ.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu cửa thép vân gỗ chính là mẫu cửa và khả năng chống cháy nổ rất tốt.

Không ít các trận hỏa hoạn đã bất ngờ bùng phát trong năm vừa qua. Tư tưởng phòng hơn chữa, người dân đã lựa chọn cánh cửa có khả năng chống cháy tốt. Giúp ngăn chặn sự lây lan của ngọn lửa. Giảm thiểu thiệt hại tối đa cả về người và của cho bản thân và những người xung quanh.

  Một số nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, cửa thép vân gỗ có những nhược điểm như sau:

  • Cửa thép vân gỗ có khối lượng khá lớn. Bộ cửa 1 cánh có khối lượng gần 50kg.
  • Cửa thép vân gỗ khó có thể chạm khắc những hình hoa văn phức tạp như đối với mẫu cửa gỗ tự nhiên.

Cửa thép vân gỗ Koffmann

Cửa thép vân gỗ Koffmann là một đơn vị sản xuất và phân phối cửa hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Koffmann đã có mặt trên rất nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam. Sản phẩm cửa thép Koffmann đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm tại VPĐD: Tầng 5, CT1 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội  hoặc Showroom: 180 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội (https://goo.gl/QXbkPo )

Hoặc tham khảo thêm qua trang facebook: https://www.facebook.com/Cuathepvangokoffmann/

Nguồn: tapchi247.com/cua-thep-van-go-co-tot-khong/