Những Mẫu Cửa Đẹp 2 Cánh Bạn Có Thể Tham Khảo

Cửa nhà là yếu tố quan trọng không chỉ riêng về thẩm mỹ, mà còn là nơi đón vượng khí vào nhà. Lắp đặt cửa đi chínhphù hợp giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, mọi chuyện trong nhà cũng êm ấm. Bài viết dưới đây giới thiệu tới các bạn những mẫu cửa đẹp 2 cánh có thể bạn sẽ quan tâm.

2 CÁNH LÀM CỬA ĐI CHÍNH

Cửa 2 cánh có kích thước phù hợp đóng vai trò làm cửa chính do có kích thước khá thông dụng. Ngoài ra một số nhà có kích thước rộng các cửa thông phòng còn có thể lựa chọn mẫu cửa 2 cánh lệch.

Cửa thép vân gỗ có 2 mẫu cửa chính là cửa 2 cánh lệch và 2 cánh đều. Những ô chờ có kích thước lỡ có thể dùng loại cửa 2 cánh lệch. Lắp mẫu cửa này không những giúp thỏa mãn kích thước ô chờ, mà giúp cánh cửa trông cân đối hơn.

Cửa thép vân gỗ Koffmann có mẫu mã khá giống với cửa gỗ tự nhiên, màu sắc và các nét vân gỗ được thiết kế trông không khác gì cửa gỗ nếu bạn không trực tiếp chạm vào sản phẩm.

Cửa có các màu và chạm khắc trên cửa đơn giản nhưng mang lại vẻ sang trọng cho cánh cửa nhà bạn.
Cửa thép vân gỗ có khả năng cách âm rất tốtCửa thép vân gỗ không chỉ là mẫu cửa đẹp mà còn có tác dụng chống cháy rất tốt cho ngôi nhà của bạn.

CỬA NHỰA LÕI THÉP

Mặc dù cửa nhựa lõi thép cũng là một trong những mẫu cửa đẹp, tuy nhiên mẫu cửa đẹp 2 cánh bằng cửa nhựa lõi thép thì ít được làm hơn. Thường lựa chọn mẫu cửa này làm cửa chính sẽ thích hợp với các loại cửa hàng hay các trung tâm thương mại… Do đó đều có mặt tiền rộng. Một số cửa hàng nhỏ vẫn sử dụng mẫu cửa nhựa lõi thép 2 cánh làm cửa chính.

Cửa nhựa lõi thép ​và cửa thép vân gỗ có tính bền cao, khả năng cách âm và cách nhiệt cũng rất tốt. Sự kết hợp giữa khung nhựa và kính làm nên nét đẹp đặc trưng của loại cửa này.

CỬA SẮT CŨNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG MẪU CỬA ĐẸP 2 CÁNH

Cửa sắt thông thường được chọn nhiều làm cửa cổng. Không ít những mẫu cửa đẹp 2 cánh làm cửa cổng đều là cửa sắt.
Sắt có tính chất dẻo khi nung nóng, rất dễ uốn nắn tạo thành hình dáng hoa văn khác nhau. Lớp sơn phủ bên ngoài có thể làm theo nhu cầu của khách hàng. Do đó loại cửa sắt thường là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn mẫu cửa cổng.

Nếu mong muốn bộ cửa cổng đẹp, sang trọng, thì cửa sắt 2 cánh là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Ngoài ra các mẫu cửa như cửa gỗ công nghiệp cũng được đánh giá là có nhiều mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, chất lượng các loại gỗ công nghiệp không được bền. Dễ hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Do đó loại cửa này không được đánh giá cao trong thị trường nội thất Việt Nam.

Trên đây là những mẫu cửa đẹp 2 cánh bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu có nhu cầu. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.
Nguồn:thegioicuathep.com.vn/mau-cua-dep-2-canh/